HikVision (Trung Quốc)

DS-K1109DKB-QR

Đầu đọc thẻ, chuyên dụng đọc QR Code. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế.

xem chi tiết

HikVision (Trung Quốc)

DS-K3Y501SX

Dòng cổng xoay loại DS-K3Y501SX với hai rào chắn và 12 đèn hồng ngoại được thiết kế để phát hiện sự xâm nhập hoặc rời đi không được phép. Bằng cách tích hợp cổng xoay với hệ thống kiểm soát truy cập, người sử dụng cần xác minh để đi qua làn đường thông qua quét thẻ, quét mã QR, hoặc với các thiết bị nhận dạng khuôn mặt/vân tay được gắn trên flap v.v. Nó được sử dụng rộng rãi tại các điểm du lịch, sân vận động, công trường xây dựng, khu dân cư, v.v.

xem chi tiết

ZKTeco (Trung Quốc)

F18

F18 là một đầu đọc vân tay ấn tượng cho ứng dụng kiểm soát truy cập. Với các chức năng của firmware hiệu suất cao và thiết kế nhỏ gọn, nó đã trở thành một trong những thiết bị phổ biến nhất của ZKTeco.

xem chi tiết

Virdi (Hàn Quốc)

Ubio-X Face Premium

Ubio-X Face Premium, thiết bị nhận dạng khuôn mặt tốc độ cao với màn hình lớn 8 inch. Thiết bị hỗ trợ nhiều kiểu chứng thực: khuôn mặt, vân tay, thẻ, mobile key, mã QR, mật khẩu (với các mobule tích hợp). Thiết bị này cũng có thể đo thân nhiệt của người dùng và phát hiện người có thân nhiệt cao.

xem chi tiết

HikVision (Trung Quốc)

DS-K1T805MBFWX

Thiết bị kiểm soát an ninh, chấm công với các chức năng sử dụng: vân tay, thẻ, mật mã, bluetooth. Phù hợp cho các dự án vừa và nhỏ, căn hộ, văn phòng.

xem chi tiết

HikVision (Trung Quốc)

DS-K1TS21AMF

Thiết bị kiểm soát, chấm công vân tay/thẻ thuộc dòng cao cấp (Ultra Series)

xem chi tiết

Chiyu (Đài Loan)

Semac S3V3

Bộ điều khiển truy cập thang máy Semac S3V3 hỗ trợ cả giao diện RS485 và Wiegand. Nó có khả năng quản lý truy cập lên đến 16 tầng khi kết hợp với bộ bảo mật phân tầng BF-333. Mỗi bộ điều khiển SEMAC S3V3 có thể kết nối với một BF-333. Ví dụ, một thang máy có chức năng truy cập tầng sẽ là SEMAC S3V3 + BF-333 + đầu đọc RS485/Wiegand. Sự tích hợp của phần mềm SOMAC sẽ giúp quản lý toàn bộ hệ thống kiểm soát thang máy một cách dễ dàng.

xem chi tiết

Chiyu (Đài Loan)

WR-E1/E2

Đầu đọc Wiegand cho hệ thống kiểm soát truy cập.

xem chi tiết

Soyal (Đài Loan)

AR-363E

Thiết bị kiểm soát truy cập, chấm công sử dụng thẻ cảm ứng hai băng tầng, bàn phím cảm ứng, vỏ kim loại, tiêu chuẩn kháng bụi, nước IP66, phù hợp lắp đặt ngoài trời.

xem chi tiết

Suprema (Hàn Quốc)

BioEntry P2

Suprema BioEntry P2 là một thiết bị kiểm soát truy cập vân tay nhỏ gọn có tích hợp công nghệ sinh trắc học và nền tảng bảo mật thế hệ tiếp theo của Suprema. BioEntry P2 cung cấp hiệu suất và bảo mật hàng đầu trong ngành bằng cách tích hợp thuật toán vân tay mới nhất của Suprema cùng với CPU mạnh mẽ 1.0GHz. Với thiết kế mỏng dạng vách, BioEntry P2 cũng cung cấp tính linh hoạt bổ sung trong thiết kế hệ thống bằng cách tích hợp đọc thẻ đa loại với công nghệ thẻ RFID tần số kép.

xem chi tiết